CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chúng tôi có một bộ phận kỹ thuật tiên tiến được trang bị công nghệ mới nhất và hầu hết các kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành nhiều năm qua.

  • POD HOUSE có trách nhiệm bảo hành, bảo trì và sửa chữa tất cả các dòng nhà di động thương hiệu POD HOUSE.
  • POD HOUSE có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, luôn được tập huấn các kỹ năng tốt nhất để ghi nhận, chẩn đoán các thông tin từ khách hàng.
  • POD HOUSE có bề dày kinh nghiệm lâu năm, đầu tư các thiết bị máy móc tiên tiến kết hợp các giải pháp kỹ thuật luôn đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Với chi phí hợp lý nhất, khách hàng sẽ luôn nhận được chất lượng và dịch vụ tối ưu

Tất cả các sản phẩm của POD HOUSE đều được bảo hành 12 tháng.

 1.  POD HOUSE có trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm như sau:

  •   Nếu mặt sơn phủ bị sần sùi, nổi bọt và ngả màu.
  •   Nếu mặt gỗ bị cong vênh, rạn nứt.
  •   Các cánh cửa bị sệ, cong vênh không đóng mở được.
  •   Bản lề tay co bị lỗi do nhà sản xuất.

  2Các lỗi  POD HOUSE không chấp nhận bảo hành :

  •      Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  •      Bị đổi màu sơn do bụi bẩn, ẩm mốc, dính các chất hóa học.
  •      Bị hư hỏng do sử dụng không đúng chức năng và trọng lượng quá nặng.

Không bảo hành sản phẩm không phải của POD HOUSE sản xuất và sản phẩm đã hết thời gian bảo hành

3. Quy định thời gian bảo hành

– Thực hiện bảo hành sửa chữa tối đa 07 ngày làm việc.

Lưu ý:

Thời gian sửa chữa theo các cấp độ lỗi không tính ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ và các ngày nghỉ khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty cổ phần POD HOUSE.

4. Liên lạc: Để tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm của quý khách hàng, Đại lý, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Số điện thoại:

Điện thoại: 0972 51 8585 / 0964 15 8585