Đầu tư vào nhà gỗ di động – liệu đây có phải con đường xây dựng homestay thông minh?

Bạn đang loay hoay với các mô hình homestay, bạn vẫn chưa quyết định được nên xây dựng theo mô hình nào ? Bạn chưa tìm được mô hình hợp lí với khả năng tài chính của mình? Bạn vẫn đang tự hỏi mô hình nào mới có hiệu quả tốt nhất? Bạn vẫn chưa tìm ra mô hình homestay nào có thể hồi vốn nhanh mà đem lại hiệu quả cao? Bạn đang vẫn trên hành trình tìm câu hỏi mô hình homestay nào mới có thể thu hút được nhiều khách du lịch? POD HOUSE ở đây để giải đáp những thắc mắc ấy của bạn. Chúng tôi sẽ đưa ra những câu trả lời tốt nhất xung quanh những câu hỏi đó của bạn. Không để các bạn đợi lâu nữa, chúng ta cùng bắt đầu thôi !

Trước tiên, về mô hình homestay thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng homestay nhưng nhiều nhất và được các bạn trẻ yêu thích thì có ba loại mô hình homestay sau đây: 1,homestay được thiết kế bằng các nhà gỗ di động

2, khách sạn homestay

3, căn hộ homestay

Mỗi loại mô hình homestay đều có những ưu nhược điểm , bạn có thể tham khảo bài viết về ưu nhược điểm của chúng tại đây, nhưng ưu điểm chung là chúng đang thu hút một lượng lớn du khách du lịch. Việc quyết định lưa chọn mô hình homestay nào thực sự là vấn đề khá đau đầu đối với các nhà đầu tư. Tôi có lời khuyên cho bạn là hãy đầu tư vào nhà gỗ di động, bởi đây là một mô hình homestay đang thu hút giới trẻ khá nhiều trong thời gian gần đây, nó tuy còn tồn tại một số nhược điểm nhất định nhưng không thể phủ nhận được những lợi ích to lớn của nó đem lại. Những lợi ích đó sẽ khiến bạn khá ngạc nhiên đấy.

Thứ 2, là việc các nhà đầu tư cũng quan tâm không kém đó, đó là việc hồi vốn và tạo ra lợi nhuận của các mô hình homestay. Với nhà gỗ di động, tôi có thể chắc chắn với bạn rằng việc hồi vốn sẽ rất nhanh. Mỗi nhà gỗ di động có thể là nơi dừng chân của 4-5 du khách. Khi bạn xây dựng một chuỗi nhà gỗ di động thì bạn có thể có một doanh thu khá lớn. Việc lắp đặt và xây dựng nhà gỗ di động là khá nhanh chỉ trong khoảng một tuần, bạn có thể tiết kiệm một chi phí lớn mà các mô hình khác phải bỏ ra để xây dựng homestay trong một thời gian dài.

Thứ ba đó là việc thu hút khách du lịch. Hiện nay hệ thống thông tin quả thực rất phát triển bạn có thể chạy quảng cáo trên facebook hay các ứng dụng mạng xã hội khác cũng rất hiệu quả. Khi homestay của bạn có một view đẹp, nhiều góc sống ảo và thật sự đem đến sự thoải mái cho khách du lịch thì homestay của bạn sẽ sớm nổi tiếng nhờ các bài review của các reviewer hay những bức ảnh sống ảo của các bạn trẻ mà không cần một chiến dịch market nào cả.

Chúc bạn chọn được một mô hình thật hợp với mình. Hiện nay POD HOUSE đang cung cấp nhà gỗ di động với đủ loại kích cỡ khác nhau. Nếu bạn có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng mình nhé, chúng mình sẽ đưa ra những lời tư vấn tốt nhất cho dự án của bạn.

Để được tư vấn chi tiết hơn vui lòng gọi tới cho Pod House

Pod House VPGD: Tiểu khu CN nhỏ Văn Quán, Ngõ 686 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Khu Đô Thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hotline0964 15 8585 – 0972 51 8585

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *