Làm thế nào để thu hút khách du lịch cho homestay?

Trong thời gian qua, POD HOUSE nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn độc giả là làm thế nào để homestay có thể thu hút khách du lịch. Phải nói rằng để có thể thu hút khách du lịch cho homestay không phải là quá khó nhưng nó cũng không phải dễ để bắt đầu. Để có một homestay thú vị, được du khách yêu thích thì phải cần rất nhiều yếu tố. Hôm nay, để POD HOUSE bật mí cho các bạn nhé!

1, Đánh giá tiềm năng của địa điểm mở homestay

Bước đầu tiên bạn phải làm đó là chuẩn bị đó là lên một kế hoạch tỉ mỉ nhất cho homestay của mình. Bạn phải xem xét địa điểm nơi bạn xây dựng homestay có những điểm nơi nào thu hút khách du lịch có thật sự lâu dài và bền vững không.Ở Việt Nam, với nhiều danh lam thắng cảnh thì không quá khó khăn khi lựa chọn và đánh giá khai thác của vùng du lịch ấy.

Bạn thực sự cần chú ý và đảm bảo những nhu cầu của khách hàng. Họ đang cần gì? Họ đang muốn gì? Và nó ở đâu?…. Chủ đầu tư cần phải tìm hiểu những vấn đề để đầu tư cho homestay của mình. Bạn phải xác định xây homestay của bạn không quá xa những địa điểm giải trí ở đó, nhưng cũng không được quá gần khu dân cư. Vì homestay thường hướng về sự tự do, những nơi không quá ồn ào có thể đảm bảo sự riêng tư của du khách.

2, Xác định khách hàng tiềm năng

Khi xây dựng homestay bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình là những ai,bạn phải khoanh vùng nhóm khách hàng tiềm năng của mình mà từ đó để lên kế hoạch xây dựng và thiết kế homestay. Homestay thường được ưu chuộng của những khách hàng từ 18-30 tuổi, vì vậy bạn cũng nên tập chung vào đối tượng này để thiết kế.

3, Lựa chọn thiết kế và xây dựng homestay

Bạn cần phải lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với lứa tuổi, thị hiếu của du khách. Các chủ đầu tư có thể lựa chọn concept riêng biệt cho homestay của mình. Nếu homestay có một địa điểm đẹp và một thiết kế đẹp, độc đáo thì homestay ấy rất dễ thu hút khách du lịch. Mình có thể đưa cho bạn gợi ý xây dựng homestay là nhà gỗ di động. POD HOUSE có những mẫu thiết kế độc đáo và giá thành cũng không quá đắt. Một nhà gỗ di động chỉ chiếm từ 15m2, bạn có thể xây dựng một homestay bằng một chuỗi nhà gỗ di động. Nếu bạn còn thắc mắc gì về nhà gỗ di động thì hãy liên hệ với POD HOUSE ở đường link cuối bài. POD HOUSE sẽ đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

4, Marketing

Trong cuộc sống ngày nay, công nghệ là thứ không thể thiếu trong cuộc sống con người. Khách hàng sẽ tìm hiểu homestay của bạn thông qua mạng internet, vì vậy bạn phải đầu tư vào những quảng cáo trên đó. Đây thực sự là cách PR homestay rất rẻ và rất hữu ích. Các hình ảnh của homestay được đưa khách hàng tham khảo. Hình ảnh đẹp sẽ thu hút đối tượng khách hàng lớn.

Facebook Ads, Google Ads là cách chạy quảng cáo không còn qúa xa lạ với mọi người, bạn nên đầu tư mạnh vào mảng này.

5, Đảm bảo các tiện ích, dịch vụ homestay

Khi kinh doanh homestay tôi có một mẹo rất nhỏ nhưng lại mang lại hiêu quả tốt cho homestay của bạn đó là cung cấp các đồ vật tiện ích cho du khách, giúp họ có những trải nghiệm tốt nhất khi ở đó như là café, trà, dầu gội, kem đánh răng,… Đây chính là cách mang lại điểm cộng trong mắt du khách. Ngoài các đồ dùng cá nhân thì bạn cần đảm bảo đường truyền WIFI và có thể thêm một số đồ vật tiện ích như tủ lạnh, bếp nướng BBQ, máy sấy tóc, đồ dùng nấu ăn…

Để được tư vấn chi tiết hơn vui lòng gọi tới cho Pod House

Pod House VPGD: Tiểu khu CN nhỏ Văn Quán, Ngõ 686 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất: Khu Đô Thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hotline0964 15 8585 – 0972 51 8585

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *